Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Gặp mặt chúc mừng Ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Đăng vào 17/06/2024 00:00

Nhân dịp Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt đề chúc mừng Tạp chí, chúc mừng và động viên các anh chị em làm công tác tạp chí, báo chí của Nhà trường.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường cùng viên chức làm việc tại Tạp chí Luật học.

Tham dự buổi gặp mặt, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của TS. Chu Mạnh Hùng - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường - Tổng biên tập tạp chí; PGS. TS Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường.

Tạp chí Luật học của Trường Đại học Luật Hà Nội được thành lập ngày 09/9/1994 đến năm 2024 là tròn 30 năm. Từ năm 2023, Trường đã ban hành Quyết định 3426 ngày 08 tháng 8 năm 2023 quy định tổ chức và hoạt động của Tạp chí Luật học. Theo đó, Tạp chí Luật học là đơn vị thuộc trường, tạp chí khoa học ngành luật, cơ quan báo chí của Trường Đại học Luật Hà Nội. Với tôn chỉ là đơn vị thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học pháp lý; công bố, giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học nhằm phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng dạy, nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên; trao đổi học thuật về khoa học pháp lý; phổ biến phương pháp, kinh nghiệm để nghiêu cứu, giảng dạy, học tập của Trường, các cơ sở đào tạo luật khác ở trong nước và quốc tế.

Trong 30 năm qua từ khi hình thành đến nay, Tạp chí luôn là đơn vị có uy tín thương hiệu khoa học trong các tạp chí ngành luật, là địa chỉ tin cậy cho các chuyên gia và các nhà khoa học gửi đăng các bài viết nghiên cứu có chất lượng chuyên môn cao. Tạp chí đã đóng góp rất tích cực chọ hoạt động nghiên cứu khoa học của Trường đại học Luật Hà Nội góp phần khẳng định chất lượng và thương hiệu của nhà trường trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học pháp lý.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ viên chức đang công tác tại Tạp chí Luật học, các nhà khoa học trong Hội đồng biên tập, các biên tập viên, cộng tác viên của Tạp chí Luật học. Cảm ơn các thầy cô đã có những đóng góp hết sức thiết thực cho sự phát triển của Tạp chí Luật học để đạt được những thành quả như ngày hôm nay. Đến thời điểm này, Tạp chí Luật học đang có những bước chuyển mình hết sức mạnh mẽ về cơ cấu tổ chức, về chuyên môn, nghiệp vụ. Hiệu trưởng Đoàn Trung Kiên đánh giá cao, ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của lãnh đạo Tạp chí cũng như đội ngũ làm việc của Tạp chí Luật học. TS Đoàn Trung Kiên chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp sự phát triển của Tạp chí Luật học cũng như sự phát triển chung của Nhà trường. 

TS. Đoàn Trung Kiên - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu đáp từ, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Tổng biên tập Tạp chí Luật học cho biết mục tiêu của Tạp chí Luật học là hướng tới việc nâng cao vị thế của Tạp chí Luật học không chỉ trong thị trường trong nước mà còn trong thị trường quốc tế. Thay mặt Tạp chí Luật học, PGS.TS Vũ Thị Lan Anh xin hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để đưa Tạp chí Luật học phát triển từng bước lên những tầm cao mới, xứng đáng với trọng trách mà Nhà trường giao cho Tạp chí Luật học, đóng góp một phần nhỏ bé trong quá trình xây dựng Trường Đại học Luật Hà Nội trở thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật.

PGS.TS Vũ Thị Lan Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Tổng biên tập Tạp chí Luật học phát biểu đáp từ.

Nhân dịp Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, lãnh đạo Nhà trường đã tặng một chậu cây nhỏ xinh để chúc mừng lãnh đạo Tạp chí, đội ngũ viên chức đang công tác tại Tạp chí Luật học.

Lãnh đạo Nhà trường đã tặng một chậu cây nhỏ xinh để chúc mừng lãnh đạo Tạp chí, đội ngũ viên chức đang công tác tại Tạp chí Luật học.