Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Đăng vào 21/06/2024 00:00

Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Buổi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam nhằm tri ân tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người đang công tác trong ngành báo chí nói chung và đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên đồng hành với Nhà trường qua từng sự kiện giúp thương hiệu, hình ảnh của Trường Đại học Luật Hà Nội ngày càng trở nên uy tín.

Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa và đại diện một số nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, truyền thông cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt.

Tham dự chương trình có Ông Trần Đức Vinh - Tổng biên tập Báo Công lý; Bà Bùi Thị Thu Hằng - Trưởng ban Nội chính Báo Pháp luật Việt Nam; Bà Nguyễn Đức Hạnh - Phó Trưởng Ban Giáo dục Báo Giáo dục và Thời đại cùng sự tham dự của đại diện một số nhà báo, phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình, truyền thông.

Về phía Trường Đại học Luật Hà Nội có PGS.TS. Tô Văn Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Hoàng Lan – Thư ký toà soạn Tạp chí Luật học; các biên tập viên, chuyên viên của Tạp chí Luật học và bộ phận truyền thông của Phòng Hành chính – Tổng hợp Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại chương trình, PGS.TS. Tô Văn Hòa – Phó Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người đang công tác trong ngành báo chí. Phó Hiệu trưởng Tô Văn Hòa ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các cơ quan báo chí, đặc biệt là các nhà báo, phóng viên trong việc củng cố vị thế và hình ảnh của Trường Đại học Luật Hà Nội. PGS.TS. Tô Văn Hòa khẳng định, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của Nhà trường, Trường Đại học Luật Hà Nội luôn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan báo chí góp phần lan tỏa những thành tựu, kết quả hoạt động nhất là trong những lĩnh vực như quảng bá tuyển sinh, phát triển hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học... của Trường Đại học Luật Hà Nội đến với công chúng, xã hội. Nhân dịp này, PGS.TS. Tô Văn Hòa cũng đã thông tin tới các nhà báo những thành tựu, kết quả nổi bật trong các mặt công tác của Nhà trường năm học 2023 - 2024.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện các cơ quan báo chí đã có phần thảo luận, chia sẻ về các định hướng phát triển của Nhà trường cũng như các hoạt động góp phần củng cố và nâng cao mối quan hệ giữa các nhà báo, phóng viên với Nhà trường.

Cùng ngày, Phân hiệu Trường Đại học Luật Hà Nội tại tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đoàn đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Hùng Vừa - Phó Giám đốc Phụ trách Phân hiệu làm Trưởng đoàn.